Những ứng dụng của mái che gấp gọn di động mà bạn không ngờ đến!

Mái che gấp gọn đang trở thành xu hướng phổ biến trong nhiều lĩnh vực và địa điểm khác nhau. Mái che là một giải pháp hiệu quả để tận dụng không gian ngoài trời một cách linh hoạt. Được thiết kế để có thể mở rộng và thu gọn dễ dàng, giúp bảo vệ khỏi các yếu tố thời tiết khác.

Kết cấu khung thép cực chắc chắn, ống thép dày chịu được gió lên đến cấp 5. Bạt là vải Oxford 1200D cực bền, chống rách, chống tia UV. Phần bạt che được chọn là màu be, mang lại sự sang trọng và cao cấp cho không gian.

Thiết kế thông minh với các bản lề và khóa, cho phép gập lại hoặc mở rộng theo nhu cầu. Khi không sử dụng, mái che gấp gọn có thể được gấp lại và di chuyển để tiết kiệm không gian lưu trữ.

Mái che gấp gọn có đa dạng kích thước: 3x3m; 3x4,5m và 3x6m. Xem chi tiết tại đây: Mái che gấp gọn

Những ứng dụng của mái che gấp gọn:

Mái che gấp gọn được áp dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Dưới đây Tabalo sẽ liệt kê những ứng dụng nổi bật của mái che:

Tại các sự kiện, chợ phiên hay triển lãm:

Mái che gấp gọn có thể được sử dụng để tạo ra không gian bảo vệ khỏi nắng mưa. Hoặc thời tiết khắc nghiệt cho các sự kiện ngoài trời như hội chợ, chợ phiên hay các buổi triển lãm.

Mái che cung cấp không gian thoáng đãng giúp khách hàng có thể tham gia vào các hoạt động mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường.

Đồng thời, mái che di động cũng tạo ra một không gian riêng biệt và thuận tiện để trưng bày sản phẩm, quảng cáo, hoặc thực hiện các hoạt động kinh doanh.

Tại các quán ăn ngoài trời, quán nhậu kiểu Hàn Quốc:

Mái che được sử dụng để tạo ra không gian cho các quán ăn hay quán nhậu ngoài trời. Giúp bảo vệ khách hàng khỏi các yếu tố thời tiết. Đồng thời tạo ra không gian thoải mái và an lành để thưởng thức các món ăn và đồ uống.

Mái che di động cung cấp sự linh hoạt, dễ dàng thích nghi với thay đổi trong yêu cầu không gian và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, mái che còn có thể bảo vệ các vật dụng như bàn, ghế,... để chúng có tuổi thọ lâu dài hơn.

Tại các buổi cắm trại/dã ngoại ngoài trời:

Mái che di động gấp gọn tạo khu vực che chắn trong các buổi cắm trại hoặc dã ngoại. Được sử dụng để tạo mái che cho khu vực sinh hoạt chung, hoặc các khu vực ngồi ngoài trời.

Điều này tạo không gian thoải mái và thuận lợi trong mọi điều kiện thời tiết.

Tại hiên nhà:

Sử dụng mái che để che chở hiên nhà, giúp gia đình tận hưởng không gian ngoài trời, thư giãn và gặp gỡ bạn bè mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Mái che hiên di động cũng tạo ra một không gian linh hoạt và tiện lợi để tổ chức các buổi tiệc nướng, sinh nhật, hoặc các hoạt động khác.

Che chắn phương tiện đi lại:

Mái che gấp gọn cung cấp một giải pháp tiện lợi và linh hoạt để bảo vệ oto, xe máy,... Đồng thời giữ cho phương tiện sạch sẽ và an toàn trong những ngày nắng, mưa.

Mái che ô tô gấp gọn có thể dễ dàng được lắp đặt và tháo gỡ, cho phép chủ sở hữu ô tô mang theo mái che khi di chuyển hoặc sử dụng nó tại nhiều địa điểm khác nhau.

Ngoài ra, mái che di động còn được ứng dụng vào các nhà hàng, ngoại khóa tại những trường học. Bởi sự gấp gọn nhanh chóng và tiết kiệm không gian mà nó mang lại.

Thêm vào đó Tabalo còn cung cấp phụ kiện đi kèm là bạt che xung quanh, để tăng cường sự che chắn. Vải bạt giúp chắn gió, bụi và các yếu tố khác từ môi trường bên ngoài. Đồng thời tạo ra một không gian riêng tư và tăng tính thẩm mỹ cho mái che.

 

Bạt che kín:

Bạt che trong suốt:

Bạt che có trang trí ô cửa:

Trên đây là những ứng dụng của mái che gấp gọn. Bạn có thể tham khảo để setup không gian ngoài trời độc đáo để thu hút sự chú ý của khách hàng. 

Nếu có gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ Tabalo hoặc số điện thoại 0938886488 để được tư vấn chi tiết nhé!

Cám ơn bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn một ngày thật tốt lành nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.