Nếu bạn đang tìm địa điểm cắm trại tại Cần Giờ thì bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn?

Cần Giờ ở đâu mà lại nổi tiếng và được nhiều người biết đến như vậy?

Cần Giờ đã trở thành một điểm đến du lịch phổ biến và quen thuộc với nhiều du khách. Sự lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một địa điểm cắm trại Bình Dương. Với vị trí chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km và thành phố Bình Dương khoảng 60km. Du khách ngoại tỉnh có thể khám phá và thưởng thức không gian tuyệt vời của Cần Giờ.

Nơi đây nổi tiếng với hệ sinh thái rừng ngập mặn rất độc đáo. Sở hữu một hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, việc đầu tư cho các địa điểm cắm trại tại đây vẫn còn khá hạn chế và chưa được chú trọng nhiều. Chính vì vậy, chúng tôi muốn gợi ý cho bạn một số địa điểm cắm trại thú vị dưới đây. Chủ yếu tại các khu cắm trại có không gian mở rộng, giúp bạn tận hưởng không gian và gần gũi với thiên nhiên hơn. Bên cạnh đó, đảo và bãi biển Cần Giờ cũng là những địa điểm tuyệt vời không thể bỏ qua. Đặc biệt, du khách có thể tận hưởng một trải nghiệm cắm trại thú vị vào ban đêm.

1. LATA CAMPING

Nguồn: LaTa Camping – Cần Giờ

Cách TP. HCM 2 tiếng di chuyển có một khu cắm trại tại Cần Giờ đang hot hòn họt trên mạng xã hội. Bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ phong cảnh yên bình mà còn những hoạt động vui chơi thú vị tại Lata Camping tại Cần Giờ.

Nơi đây còn được yêu thích nhờ view biển và rừng vô cùng thơ mộng. Nhờ đó bạn có thể thả hồn với thiên nhiên phong cảnh, giúp nghỉ dưỡng và giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi
Là cắm trại dã ngoại, vị trí địa lý sát biển, cùng những view sống ảo siêu xinh. Những căn phòng và những chiếc lều đậm chất vintage. Cùng bãi biển có đường chân trời vô tận sẽ giúp cho các bạn có nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

Khung cảnh yên bình tại LaTa Camping

Đặc biệt tại đây, LaTa đã xây dựng và bố trí rất đa dạng nơi ở cho khách hàng. Từ lều trại, nhà gỗ đến bungalow,… Đây là điểm nhấn tại LaTa vì có nhiều hình thức lưu trú, khách hàng thoải mái lựa chọn dịch vụ ưng ý.

Nguồn: LaTa Camping

Siêu thị mini có bán đồ nhập nhưng giá rẻ, đa dạng cho mọi du khách lựa chọn

Siêu thị mini

Concept xe hoa thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in

Đa dạng góc checkin

2. Đảo Thạch An

Nguồn: Internet

Nơi đây cách Thành Phố khoảng 70km, là một hòn đảo nhỏ bé và hoang sơ. Được bao quanh bốn bề đều là biển xanh ngắt, không khí cực kỳ trong lành và dễ chịu. Muốn đến đây thì du khách cần đi thuyền với giá vé khoảng 10.000 đ/người.

kinh-nghiem-du-lich-dao-thanh-an

Nguồn: Internet

Trước khi thực hiện ý định cắm trại tại đây, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. Vì đây là đảo nhỏ chủ yếu đánh bắt cá, vì thế thực phẩm sẽ không quá đa dạng. Nếu bạn muốn có một chuyến camping trọn vẹn thì hãy chuẩn bị đủ nhu cầu thiết yếu nhé! Từ đồ dùng cá nhân đến thực phẩm như rau, thịt, gia vị,… để có được những bữa tiệc BBQ siêu ngon. Đặc biệt, cần chuẩn bị lều trại, vì rất khó để thuê lều trại chất lượng và giá tốt ở đây.

Đảo Thạnh An Cần Giờ: kinh nghiệm tham quan dành cho bạn

Nguồn: Internet

ĐẢO THẠNH AN BIỂN CẦN GIỜ - NƠI THIÊN NHIÊN ÔM TRỌN TÂM HỒN

Nguồn: Internet

Đến với đảo Thạch An, bạn sẽ không khó để ngắm toàn cảnh hoàng hôn hay bình minh. Bên cạnh đó còn có khu rừng xanh mát, địa điểm lý tưởng để dựng lều trại. Thiên nhiên đã quá ưu ái đảo Thạch An nhỉ? Vừa có biển vừa có rừng, tuyệt tác của thiên nhiên cần được gìn giữ và phát triển thêm nữa.

Đảo Thạnh An Cần Giờ: kinh nghiệm tham quan dành cho bạn

Nguồn: Internet

3. Khu du lịch Vàm Sát

Nguồn:Internet

Đây là khu dự trữ sinh quyển lớn nhất Việt Nam, cách Thành Phố khoảng 50km. Bạn sẽ có cơ hội khám phá khu rừng ngập mặn với tầng sinh vật, thực vật đa dạng phong phú.

Cắm trại tại đây, bạn sẽ được tận hưởng được rất nhiều điều thú vị. Được gần gũi với mẹ thiên nhiên, được hít thở bầu không khí trong lành này. Được ngắm hoàng hôn trên biển, chụp ảnh tại tháp Tang  hay vườn Tràm Chim. Tham gia các hoạt động như câu cá, chèo thuyền,… Được tham quan Đầm Dơi Nghệ, bắt cua, câu cá sấu,…Đặc biệt là những bữa ăn cực kỳ ngon từ biển.

Đầm Dơi

Câu cá sấu

Tháp Tang Bồng

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, muốn hòa mình vào dòng thiên nhiên xanh mát này. Cắm trại tại đây chắc hẳn sẽ rất tuyệt vời nhỉ! Bạn có thể tự túc lều trại hoặc thuê tại đây.

4. SAY Camp Forest

Đây là một trong những địa điểm cắm trại hot hit tại Cần Giờ. Nơi đây có không gian xanh mát, view đẹp và dịch vụ đầy đủ tiện nghi. Hoặc bạn có thể thuê lều trại để cắm trại trong rừng cây.

Nguồn: Internet 

Không gian rộng đến 10.000 m2 được decor vô vàn góc checkin cực đẹp, tha hồ thả dáng.Nằm bên cạnh bờ sông Cần Giờ, view rừng Đước vô cùng mát mẻ và trong lành.

Bạn sẽ được thả hồn với thiên nhiên vô cùng đẹp và dễ chịu này. Hãy tận hưởng và giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi của công việc và cuộc sống.

5. Khoai Camping Garden

Đây là khu camp với diện tích nhỏ nhưng phong cách decor rất ấn tượng với du khách.

Khoai Camping Garden (Cần Giờ)

 

Du khách có thể thuê lều trại với mức giá phải chăng cùng các dịch vụ khác. Những chiếc lều được decor với vibe mộc mạc và giản dị.

Khoai Camping Garden (Cần Giờ)

Khoai Camping Garden (Cần Giờ)

Nguồn: Internet

Bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên vì mọi thứ ở đây đều rất gần gũi và mộc mạc. Tạo cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, chậm rãi và rất dễ chịu.

>>> Cuối cùng, bạn đã tìm được địa điểm cắm trại ưng ý chưa? Nếu tìm được rồi thì lên kèo đi ngay thôi nào!!!

Chúc bạn có chuyến cắm trại thật vui vẻ và trọn vẹn nhé <3

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.