Bạn đang gặp khó khăn trong việc bảo vệ và bảo quản lều trại glamping của mình? Bạn đang tìm kiếm giải pháp để ngăn chặn sự hình thành của ẩm mốc. Và tác động tiêu cực từ môi trường ngoại vi đến lều trại của bạn?

Bài viết này sẽ giải đáp và bật mí cách giải quyết cho bạn!!!

Các loại Lều Mông Cổ phổ biến dùng Mái Che Lều 

Việc duy trì và bảo dưỡng lều trại glamping đòi hỏi sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt. Để tránh sự phát triển của ẩm mốc và đảm bảo lều trại luôn trong tình trạng tốt nhất. Bạn có thể áp dụng một số biện pháp sau:

  1. Đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ. Làm sạch lều trại thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây hại khác. Sử dụng các chất tẩy rửa thích hợp và lau khô hoàn toàn trước khi đóng gói lều.
  2. Sử dụng chất liệu chống ẩm mốc. Hãy chọn lựa chất liệu tốt để bảo vệ lều trại khỏi ẩm mốc và tác động xấu từ môi trường.
  3. Đặt lều trại ở vị trí phù hợp. Chọn một vị trí thoáng đãng, không có nước ngập lụt hoặc đất ẩm để đặt lều trại. Tránh các khu vực có độ ẩm cao và hơi nước tích tụ.
  4. Kiểm tra và bảo trì định kỳ. Kiểm tra định kỳ để phát hiện sớm các vấn đề về ẩm mốc hoặc hỏng hóc. Sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị hư hỏng để đảm bảo lều trại luôn tốt nhất.

Tuy nhiên những cách trên sẽ không phải là tối ưu và hiệu quả nhất. Theo dòng thời gian sẽ xảy ra các vấn đề nghiêm trọng. Thấm mưa lâu ngày sẽ bị ẩm mốc, dùng chất tẩy sẽ làm vải lều bị ăn mòn, kém chất lượng, nhanh hỏng. Vì vậy, hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây.

MÁI CHE LỀU LÀ GÌ?

Có thể là hình ảnh về địa điểm cắm trại

Mái che lều được sản xuất nhằm bảo vệ các lều trại glamping khỏi tác động kéo dài từ thời tiết. Khắc phục nỗi lo từ các chủ đầu tư về sự xuất hiện của ẩm mốc, bám đen trên những chiếc lều xinh đẹp của mình. Điều đó gây mất thẩm mỹ cho khu glamping/campsite/cắm trại, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng trong lều trại.

Bên cạnh đó, việc lều trại bị xuống cấp trầm trọng mà không được bảo vệ đúng cách. Lều trại sẽ bị hư hỏng nặng, thậm chí sẽ phải vứt bỏ nếu không giải quyết kịp thời. Chủ đầu tư sẽ phải mất một khoản tiền lớn cho việc mua những lều trại mới. Điều này làm mất lòng khá nhiều người, gây trở ngại rất nhiều.

Lời khuyên từ các nhà cung cấp lều chuyên nghiệp rằng hãy đầu tư ngay từ lúc đầu. Hãy trang bị từ ban đầu khi bố trí lều trại glamping. Việc này nhằm ngăn chặn ẩm mốc ngay từ đầu, giảm quá trình xuất hiện ẩm mốc, bám đen trên mặt vải.

Tại sao phải chi nhiều tiền ra như vậy? Kết quả nhận được không xứng đáng? Tại sao lều bị ẩm mốc như vậy? Hàng kém chất lượng phải không? Đây là những câu hỏi được đặt ra khá nhiều. Nhưng bản chất lều trại cũng làm từ vải, để lớp vải tiếp xúc với ánh nắng và nước mưa lâu ngày sẽ không thể tránh khỏi tình trạng như trên. Vì thế, các chủ đầu tư cần nắm rõ sản phẩm cũng như chất liệu ngay từ đầu tìm hiểu.

Tại sao lại dùng MÁI CHE LỀU?

Mái che được làm từ chất liệu vải Oxford 300D, khả năng chống chịu dưới mưa và nắng hiệu quả. Tác dụng che chắn và bảo vệ bên dưới mái che cực kỳ tốt. Duy trì sự mới và chất liệu của lều bên trong.

Hạn chế nấm mốc, sờn rách hay phai màu, mái che lều sẽ bảo vệ lều glamping luôn ở trong tình trạng mới.

Tóm lại, mái che lều sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và sự mới của lều trại. Đặc biệt giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí bảo quản lều trại và chi phí thay mới.

> Tất cả các sản phẩm mái che đều có tại đây: Mái che bảo vệ lều trại glamping

> Nơi cung cấp sản phẩm lều trại Glamping chất lượng: https://tabalooutdoor.com.vn/ 

>>> Hãy tham khảo và đặt hàng tại nơi uy tín và chất lượng về thương hiệu cũng như sản phẩm nhé!

Có những loại mái che nào?

Mái che Lều Mông Cổ

Mẫu lều đang là xu hướng và được chuộng sử dụng nhiều tại các khu glamping hay campsite. Vì thế hãy bảo vệ chiếc lều yêu quý của mình. Nhằm tiết kiệm chi phí và khách hàng khi sử dụng sẽ cảm thấy sự mới mẻ, không phải hư hỏng gì.

Mái che Lều kim tự tháp 

Mái che Lều Hoàng Gia 

Còn nhiều loại mái che chuyên dụng cho các mẫu lều glamping khác.

>>> Truy cập tại đây để tư vấn trực tiếp: https://tabalooutdoor.com.vn/

>>> Hãy lựa chọn cho mình những mái che phù hợp với lều trại của mình nhé!

Chúc bạn một ngày tốt lành! ^^

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.