Mùa đông không biết mặc gì cho đẹp và ấm đúng không? Xem bài viết này ngay, bạn sẽ có tư duy và cách phối đồ với áo phao cực trẻ trung và hợp thời trang nhé!

Thời trang dành cho nữ

Riêng phái nữ thì có ti tỉ cách phối đồ với đồ ấm khi mùa đông đến. Phối như thế nào với áo phao cho đẹp và hài hòa nhỉ?

Đầu tiên, bạn cần chọn quần áo giữ nhiệt bên trong nhé, để cơ thể được giữ ấm toàn thân. Bạn có thể chọn áo ngoài là áo phao béo, áo parka, áo phao nhẹ,...

Phao béo Retro

Outfit đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng, điểm nhấn ở chiếc áo phao khoác ngoài. Áo siêu dày, phần lớp bông phồng và mềm mịn, mặc vào cực kỳ thoải mái và ấm áp. Với Phao béo Retro chịu được nhiệt độ từ 5-10 độ. Bạn có thể phối Phao béo Retro với nhiều outfit khác nhau. Mẫu áo Basic, dễ mặc và dễ dàng trong việc phối đồ.

>> Xem cách lên đồ ngay!

Parka Đại Hàn

Áo ấm cao cấp nhưng giá thì tầm trung, bạn sẽ phải bất ngờ khi đối chiếu chất lượng của áo so với giá cả. Với thiết kế và mẫu mã cao cấp, form dáng dài giữ ấm 2/3 cơ thể. Với form dài, dáng suông giúp tương thích với mọi outfit, gợi lên style Hàn Quốc dễ dàng bạn nhé! Với Parka có thể chịu được nhiệt độ từ 0-5 độ. Quá thích hợp cho mọi chuyến du lịch nơi xứ lạnh, không sợ lạnh và lên hình chỉ có đẹp, nâng cao trải nghiệm của bạn.

>> Mặc Parka chỉ có đẹp, mẫu áo chỉ cần khoác vào là đẹp. Cùng xem hình ảnh phối đồ với Parka nhé!

Áo phao nhẹ (Light Down Jacket)

Dòng áo phao siêu nhẹ này thì quá quốc dân đúng không nhỉ? Thiết kế gọn nhẹ, dễ mặc nên rất được ưa chuộng. Riêng Áo phao nhẹ này thì có 2 loại dành riêng cho nam và nữ. Mỗi loại thì có thiết kế đặc biệt tương ứng.

Light Down - nam với form rộng rãi, cản gió và giữ ấm tốt, mặc rất thoải mái.

Light Down - nữ với form slimfit, chiết phần eo cực đẹp, áo ôm gọn cơ thể và mặc rất thoải mái, dễ chịu.

Với Light Down Jacket có thể chịu được nhiệt độ từ 15- 20 độ.

>> Việc phối đồ với phao Light Down thì không quá khó, sử dụng hàng ngày và trong mọi hoàn cảnh. Cùng xem hình ảnh lên form và phối đồ kiểu trẻ trung, cá tính nhé!

Phao Ghile 

Mẫu áo cực kỳ fashion, tôn vẻ đẹp của bộ đồ lên gấp đôi. Với áo phao ghile chần bông dày, đây là phụ kiện tạo điểm nhấn đầy ấn tượng cho outfit của bạn. 

Tất cả các áo phao, áo ấm trên đều có tại Tabalo. Tabalo cung cấp áo chính hãng với công nghệ sản xuất hiện đại, chần bông bằng máy móc cao cấp. Đến với Tabalo, bạn sẽ được mua sắm đồ đẹp và chất lượng với mức giá chỉ tầm trung. Phối đồ áo phao cực dễ dàng với bộ sưu tập áo ấm của Tabalo bạn nhé!

Link sản phẩm có tất cả tại đây, ấn để tham khảo ngay:

>> Áo phao béo Retro cực Hot trend

>> Áo Parka chuẩn Đại Hàn

>> Áo phao Light Down - dành cho phái nam

>>  Áo phao Light Down - dành cho phái nữ

>> Phao Ghile Jacket

Tabalo hy vọng bài viết này sẽ giúp ích trong việc phối đồ trẻ trung, năng động cho bạn. Nếu bạn thích mẫu nào thì vui lòng ấn vào link xem sản phẩm và đặt hàng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.