Lều Naturehike – 8 điểm đặc biệt khiến bạn nên chọn cho gia đình

Lều Naturehike là dòng sản phẩm chính và mang nhiều điểm nổi trội của hãng. Dưới đây là 8 điểm đặc biệt khiến lều Naturehike được người dùng ưa chuộng hơn cả. 

Lều Naturehike là lựa chọn hàng đầu 

Thiết kế lều Naturehike bắt trend 

Naturehike luôn cập nhật những thiết kế lều dã ngoại mới phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Ngoài các mẫu lều camping cá nhân thông thường, hãng còn cung cấp thêm những mẫu lều dã ngoại glamping. 

Đặc điểm có thể kể đến là tính đa dạng trong màu sắc, hình dạng lều. Naturehike luôn cập nhật những màu sắc hot trend thể hiện tốt phong cách của chủ nhân. Các mẫu thiết kế tiêu biểu của dòng lều Naturehike có thể kể đến như: Lều Naturehike Village, lều Dome Naturehike, lều Glamping trung tâm.

Không chỉ có thiết kế đón đầu xu hướng, lều Naturehike còn có tính ứng dụng cao cho người sử dụng. Lều được ngăn phòng, tùy chỉnh kích thước, trang bị các cổng USB và các cửa thông gió sao cho thoải mái nhất. 

Lều village 5.0

Thiết kế lều phong cách bắt mắt

Giá cả phải chăng so với chất lượng sản phẩm 

Lều Naturehike được người sử dụng đánh giá là có giá thành rẻ so với các nhãn hàng khác cùng phân khúc. Thông thường lều Naturehike được phân phối tại Việt Nam sẽ có giá thành từ 1,5 triệu. Đây là mức giá rất phải chăng để có thể sở hữu một chiếc lều dã ngoại với đầy đủ tính năng. 

Ngoài những lều phục vụ cho mục đích du lịch của cá nhân, hãng Naturehike còn cho ra mắt những mẫu lều Naturehike Glamping. Lều Glamping là những lều dành riêng cho các khu đầu tư dịch vụ Glamping. Những lều ở đây thường sẽ được làm bằng những chất liệu có độ bền cao hơn. 

Giá lều Naturehike thường trên 1,5 triệu

Trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển 

Một đặc điểm nữa khiến lều Naturehike được nhiều người sử dụng là trọng lượng. Trọng lượng của lều được tính toán phù hợp để mang vác. Chất liệu thường được sử dụng trong các loại lều Naturehike là vải Oxford và Polyester vừa bền vừa nhẹ. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sắp xếp và để lều trong balo, trên ô tô và xe máy để di chuyển đường xa. 

Khả năng chống chịu tuyệt vời 

Lều Naturehike đã được kiểm chứng về khả năng chống chịu rất tốt. Lều được thiết kế với hình dáng phù hợp chống chịu trong môi trường khắc nghiệt. Đặc biệt là những mẫu lều Glamping sẽ được làm với chất liệu siêu chống thấm và có khả năng chống tia UV. 

Khung lều được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm, độ dày phù hợp. Hợp kim nhôm là chất liệu siêu nhẹ, không bị biến màu và biến đổi tính chất theo thời gian và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Cấu trúc bên ngoài của lều thường bao gồm: Cửa, lưới chống côn trùng, thông gió. Những chi tiết nhỏ nhất cũng được nhà sản xuất kiểm tra rất tỉ mỉ, chất liệu được công bố trong bản mô tả sản phẩm. 

Sử dụng chất liệu vải tiên tiến nhất là Oxford 900D, lều Naturehike là sản phẩm siêu chống thấm. Thông thường lều chịu được lượng mưa lên đến 3000 mm. Ngoài khả năng chống nước, lều có thể chống tia UV và tránh bạc màu vải theo thời gian. Với tính năng chống chịu tốt như vậy, lều Naturehike hoàn toàn phù hợp với những buổi đi phượt ngoài trời hay những hoạt động có tính khắc nghiệt cao. 

Lều village 5.0

Lều Naturehike siêu chống thấm và cản gió 

Khả năng ngụy trang 

Tuy không được nhắc đến nhiều, nhưng khả năng ngụy trang là một điểm cộng của hãng Naturehike. Đối với những sản phẩm lều Naturehike, hãng cho ra mắt những màu sắc dễ hòa trộn với thiên nhiên. Màu sắc này phù hợp với những chuyến dã ngoại vào rừng hay những nơi có nguy cơ sẽ xuất hiện thú rừng. Nhờ khả năng này lều Naturehike còn thường được các nhiếp ảnh gia lựa chọn để săn ảnh thiên nhiên. 

Màu sắc thường được hãng dùng cho các sản phẩm lều là màu xanh đậm, đen hoặc vàng cát. Đây là những màu sắc cơ bản, phù hợp với mọi khu vực cắm trại. Với các sản phẩm yêu cầu có nhận diện cao như: Balo, áo khoác, quần Naturehike lại thường dùng những màu sắc neon. Những màu neon dễ phát hiện để cứu hộ khi gặp phải sự cố. 

Không gian lều Naturehike 

Các loại lều đang được kinh doanh trên thị trường thường là các loại lều tự bung. Những loại lều này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân 2 – 3 người. Nhưng với các khu Glamping thì cần có các loại lều Glamping chuyên dụng. 

Lều Naturehike Glamping đó đường kính nhỏ nhất 4m, diện tích như một căn phòng thu nhỏ. Trong những lều glamping này, có thể thoải mái trang trí nội thất theo ý thích. Thông thường một lều glamping nhỏ nhất để được 1 giường hơi và các vật dụng trang trí nhỏ. Nếu muốn thiết kế thêm tiện nghi cho lều của mình, bạn có thể sử dụng lều với kích thước lớn hơn. 

Nệm hơi dã ngoại Naturehike

Nệm hơi có thể đặt được trong lều 

Hệ thống thông gió

Tất cả các lều Naturehike đều được thiết kế với hệ thống thông gió thông minh. Thay vì lều chỉ có một cửa như nhiều mẫu thiết kế cũ, lều Naturehike đã được cải tiến. Những lều thông minh được trang bị hệ thống thông gió nhiều cửa hay một cửa phụ thuộc vào diện tích sử dụng của lều. 

Các loại lều thường được làm bằng chất liệu nilon. Đặc điểm của nilon là bền màu, chống nước và giữ ấm tốt. Nhưng khuyết điểm của nilon là khiến bên trong lều quá kín. Điều này làm hình thành hơi ẩm tích tụ trong lều. Vì thế nên cần có những hệ thống thông gió để không khí được lưu thông và tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng. 

Để có giấc ngủ ngon hơn khi đi cắm trại, bạn nên sử dụng những loại lều có thông gió tốt. Bạn có thể cân nhắc đến lều Naturehike Village 13 với hệ thống thông gió hiện đại và màu sắc bắt mắt. 

Lều Glamping Mông Cổ

Hệ thống thông hơi và ống khói nằm ở chóp lều 

Mang đậm dấu ấn cá nhân  

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc lều mang đậm phong cách cá nhân thì chắc chắn bạn nên chọn Naturehike. Lều Naturehike đơn giản giúp bạn có thể trang trí tùy thích. Ngoài ra Naturehike còn có những mẫu lều phong cách Vintage nhẹ nhàng. 

Lều Naturehike được nhiều người sử dụng không chỉ vì thiết kế đẹp mắt mà còn là dấu ấn cá nhân đặc biệt. Thật đơn giản để có được một chiếc lều như ý mình. 

Các cách để bảo vệ lều cắm trại bền hơn 

Lều cắm trại có thể dùng được lâu hơn nếu bạn biết cách bảo quản. Bảo quản lều cũng quan trọng như cách bạn chọn lều. 

Vệ sinh lều Naturehike 

Đầu tiên với chất liệu Polyester hay Oxford chúng ta không nên cho vào máy giặt. Có thể sử dụng khăn và bàn chải có lông mềm. Chất tẩy rửa bạn cũng nên chọn loại tẩy rửa nhẹ để tránh bạc màu và ăn mòn vải. Polyester và Oxford bản chất cũng là chất liệu dễ vệ sinh và thường không bám bẩn. Sau các buổi Camping bạn chỉ cần vệ sinh những nơi tiếp xúc trực tiếp với nền đất bẩn. 

Kiểm tra khung lều thường xuyên 

Thông thường khi mua lều bạn đã chọn những loại tốt nhất. Chất liệu của khung lều thường là hợp kim nhôm. Đây là chất liệu siêu nhẹ và bền. Nhưng sử dụng một thời gian lâu cũng có thể xảy ra tình trạng xuống cấp. Vì thế việc kiểm tra khung lều để thay mới kịp thời cũng là cách giúp lều của bạn bền hơn 

Dựng lều tránh tia UV 

Để lều bền hơn bạn nên dựng lều ở những nơi tránh tia UV. Những nơi thích hợp có thể dựng lều như dưới tán cây hay bóng râm. Nếu cắm trại ở nơi không có nhiều cây cối, hãy sử dụng bạt che để phủ lều. 

Lều của bạn sẽ bạc, giảm độ đàn hồi và dễ rách hơn nếu để quá lâu dưới ánh sáng mặt trời. 

Cẩn thận với khóa kéo và dây buộc 

Không nên cố gắng kéo khi khóa bị kẹt, hãy bảo dưỡng khóa thường xuyên. Nếu khóa bị kẹt có thể sử dụng sáp nến sau đó nhẹ nhàng gỡ khóa ra. Kéo khóa lại nhiều lần để thoát khỏi chỗ kẹt vải. 

Luôn giữ dây buộc đầy đủ để lều được vững chắc. Nhà sản xuất luôn bán cho bạn đầy đủ các chi tiết để dựng lều và phù hợp nhất với chất liệu của lều. Vì thế nếu đánh mất dây buộc hay cọc lều có thể khó tìm kiếm hàng thay thế. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.