Ý tưởng thiết kế quán cà phê camping dẫn đầu xu hướng

cà phê campingHiện nay, xu hướng camping, đến gần hơn với thiên nhiên được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng. Theo xu hướng này, những mô hình nghỉ dưỡng camping/glamping ra đời. Theo sau đó, các quán cà phê camping cũng ra đời làm mưa làm gió trên thị trường và trở thành điểm check-in lý tưởng.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mô hình quán cà phê camping thì bài viết này là dành cho bạn.

Thế nào là mô hình cà phê camping

Là mô hình kết hợp giữa dịch vụ uống cà phê và cung cấp không gian nghỉ ngơi trải nghiệm gần với thiên nhiên.cà phê camping

Đây không phải hình thức cắm trại sinh tồn, mà hướng tới sự làm quen, trải nghiệm thoải mái, và sang trọng của việc cắm trại.

Địa điểm check in, giải trí kiểu mới

Kinh doanh mô hình cafe camping mới lạ đã được được xem là địa điểm giải trí, vui chơi cực kỳ lý tưởng với nhiều dịch vụ ăn uống hấp dẫn, cắm trại hay tổ chức sự kiện sôi động. Đây vừa là hình thức du lịch tiện lợi, an toàn lại giúp con người gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành sau những ngày làm việc căng thẳng.

Mô hình vui chơi, nghỉ dưỡng dành cho mọi người

cà phê campingKhông bị bó hẹp về đối tượng khách hàng mục tiêu khi mà độ tuổi nào cũng thích và yêu thiên nhiên. Thích tìm kiếm những điều mới lạ, đặc biệt là dân văn phòng, học sinh, sinh viên sau những ngày dài làm việc và học tập ở môi trường thành phố tấp nập. Muốn tìm về một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng vào những dịp cuối tuần.

Mặt bằng kinh doanh

Khác với các quán cà phê thông thường là phải chọn khu đông đúc, trung tâm thành phố để thu hút khách du lịch. Mà khi chọn mặt bằng cho mô hình cà phê camping lại cần có một không gian rộng rãi, yên tĩnh ở vùng ngoại ô hay là trên những ngọn đồi, núi sẽ được ưa chuộng hơn. Chỉ cần đảm bảo các yếu tố dễ tìm và an ninh tốt.

Thiết kế mô hình cà phê camping thu hút thị hiếu khách hàng

Điều mang tới sự yêu thích và thu hút khách hàng nằm ở không gian và điểm nhấn trong thiết kế.

Phần lớn khách hàng yêu thích mô hình này với mong muốn được hòa mình vào thiên nhiên. Tìm được cảm giác trong lành, yên bình, nên những trải nghiệm chân thực nhất sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Vì lẽ đó, chủ đầu tư nên chuẩn bị tốt nhất từ khâu setup nội thất cho quán cà phê của mình. Những món đồ không thể thiếu: Lều, bàn ghế, bếp nồi, giường nệm,… và những dịch vụ đồ uống khác.

Gợi ý một số mẫu nội thất cho quán cà phê camping

Lều dã ngoại 

Với thiết kế sang trọng, lắp đặt dễ dàng, lều Mông cổ Homeful nằm trong top đầu item sử dụng tại các đơn vị kinh doanh mô hình camping/glamping,… mang lại hiệu quả bất ngờ trong kinh doanh với mức giá vừa phải.

– Vải Oxford 900D siêu bền, chống tia UV, chống thấm PU5000mm 

– Thiết kế có lỗ thông gió và chỗ đặt ống khói tiện lợi

– Cấu trúc cửa thông khí lưới giúp hạn chế côn trùng và bụi bẩncà phê camping

Bàn ghế dã ngoại cho quán cà phê

Tối ưu với tiêu chí gọn, nhẹ, trendycà phê camping cà phê camping

Trên đây là những chia sẻ của Tabalo về mô hình quán cà phê camping. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.