Nếu đã tới Lâm Đồng nhất định bạn phải ghé thăm đập Kala Di Linh – khu vực hồ chứa nước lớn nhất của huyện Di Linh. Kala mang trên mình vẻ đẹp sơn thủy hữu tình. Với hồ nước rộng lớn trong xanh được bao quanh bởi đồi núi trập trùng. Cùng những đám mây ẩn hiện lấp ló sau từng dãy núi. Thời điểm đẹp nhất trong ngày của đập Kala là hoàng hôn lúc chiều tà. Khi mặt trời dần lặn xuống chỉ còn những ánh nắng nhẹ le lói phản chiếu xuống mặt hồ đỏ rực cả một góc trời.

Hồ Kala ở đâu?

Hồ Kala tọa lạc trên địa phận xã Bảo Thuận, huyện Di Linh là hồ đập thủy lợi nhân tạo to nhất ở huyện Di Linh với nguồn nước sạch, trong xanh. Hồ Kala có diện tích mặt hồ rộng trên 300 ha, dung tích gần 19 triệu m3. Và một trại chăn nuôi cá nước ngọt đã và đang mang lại hiệu quả thương mại cao nhờ mặt nước hồ Kala này.

Khám phá Hồ Kala Di Linh – Lâm Đồng

Điểm cắm trại là một bán đảo phía hạ lưu của hồ. Trên con đò chầm chậm rẽ nước giữa lòng hồ, bạn sẽ cảm nhận vẻ mộc mạc và hùng vĩ. Với làn nước trong xanh in bóng mây trời. Bao quanh là dãy núi Brah-Yang với những rặng thông uốn lượn như muốn ôm trọn lòng hồ. Chỉ ngắm nhìn bấy nhiêu thôi đã đủ xua tan bao mệt mỏi đời thường.

Tại đây, bạn có thể thỏa sức vui chơi trong không gian mênh mông của núi rừng, sông nước với các hoạt động như chèo SUP, bơi lội và câu cá… Một bữa tối với những đặc sản địa phương. Như là món ăn heo rừng lai Di Linh quay than hồng, cá tằm hồ Kala nấu lẩu. Hay cà đắng lá bép xào lòng gà, ngô nướng bên bếp lửa hồng cùng những trò chơi tập thể vui nhộn, chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời.

Cắm trại ngay bên cạnh bờ hồ cực mát và cực đẹp

Đắm chìm tận hưởng không gian yên bình vào sáng sớm

Tạo những bức ảnh cực độc lạ cùng bạn bè khi thả mình dưới hồ

Cùng ăn uống và nấu nướng cùng nhau bên bờ hồ KaLa

Hồ KaLa là một nơi cực kỳ lý tưởng để bạn ra ngoài hít thở không khí trong lành. Hãy cùng người thân gia đình hoặc bạn bè tới ngay để tạo nên những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.